Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012

Mẫu thiết kế không gian đẹp cho phòng ngủ nhỏ

Mẫu thiết kế không gian đẹp cho phòng ngủ nhỏ



Không gian phòng ngủ của gia đình bạn chật chội vì quá nhỏ.  Có nhiều cách đẻ bạn bố trí đồ đạc và các vật dụng trong phòng một cách hợp lý, căn phòng nhỏ hẹp sẽ trở lên rộng rãi và thoáng đãng hơn rất nhiều.






Không gian nhỏ nhưng các mẹ  vẫn có thể giúp các bé phát huy hết khả năng sáng tạo của mình. Các bé sẽ luôn hướng tầm mắt về căn phòng có màu sắc dễ thương mà mình yêu thích. Được tự tay trang trý các đồ vật tạo không gian thoáng mát và ngỗ nghĩnh cho căn phòng.


Giường tầng là giải pháp tuyệt vời cho không gian nhỏ, bé có một căn phòng đầy sáng tạo và đáng yêu với chiêc giường tầng kết hợp bàn học và tủ áo.



Nhà bạn có diện tích nhỏ nhưng bạn muốn cho 2 bé nhà bạn có một không gian thoải mái. Giường tầng cá heo dành cho 2 bé thật tuyệt.




NỘI THẤT TRẺ EM WEDESIGN sẽ mang đến cho căn phòng ngủ của bạn sự sáng tạo bất ngờ với những gam màu của thiên nhiên kết hợp với hình ảnh của 12 con giáp tạo nên sự phá cách co căn phòng của bé. Tạo cho bé cảm giác yêu thích căn phòng của mình hơn.



Giường ngủ đáng yêu hình gấu trúc dễ thương


Giường ngủ mèo kitty ngộ nghĩnh




Giường ngủ tuyệt đẹp dành cho 2 bé



NỘI THẤT TRẺ EM WEDESIGN chuyên thi công, thiết kế phòng ngủ cho bé, bàn học, giường ngủ trẻ em, tủ quần áo trẻ em......
NỘI THẤT TRẺ EM WEDESIGN
Địa chỉ: Số 15 Đông Quan, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0934.461.788
Hotline: 0945.34.89.98
Blog : banhocmaugiao.blogspot.com
          Wedesignkidsroom.blogsot.com


Hãng sản xuất: NỘI THẤT WEDESIGN
Xưởng sản xuất: Đông Anh - Hà Nội
Vật liệu: gỗ công nghiệp MDF, sơn phủ PU cao cấp.
Bảo hành: 12 tháng về mặt kỹ thuật.
Hàng trong kho: còn hàng.
Miễn phí vận chuyển trong THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Trường hợp hàng đặt: thời gian  NỘI THẤT WEDESIGN  thi công, lắp đặt là 7-10 ngày kể từ ngày nhận đơn đặt hàng từ khách hàng.

Cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ Thiết kế và sản phẩm Nội thất của Nội Thất WEDESIGN !



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét