Thứ Ba, 6 tháng 11, 2012

CÁCH BÀI TRÍ PHÒNG NGỦ MANG LẠI SỰ MAY MẮN CHO BÉ


CÁCH BÀI TRÍ PHÒNG NGỦ MANG LẠI SỰ MAY MẮN CHO BÉ

Để bé phát triển toàn diện, cần phải chú trọng việc tạo cho bé một không gian sống tốt nhất có thể, bố trí phòng ngủ cho bé một cách hợp lý sẽ giúp ích cho bé phát triển tốt về cả tinh thần lẫn thể chất.




Cùng với sự phát triển của khoa học và kỹ thuật, đời sống ngày càng được nâng cao, cha mẹ nào cũng muốn con cái mình được sống vui vẻ, mạnh khỏe. Bởi vậy trang trí phòng ngủ cho bé như thế nào cũng là một điều nên chú trọng, tâm hồn trẻ thơ giống như tờ giấy trắng, dưới con mắt của bé mọi thứ đều hết sức lạ lẫm, mọi sự vật, sự việc dù nhỏ bé đến đâu xung quanh bé cũng có thể gây ảnh hưởng rất lớn.. Bởi vậy, để bé phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần, cần phải chú trọng tạo cho bé một không gian sống lý tưởng nhất, bố trí căn phòng của bé một cách hợp lý sẽ giúp bé phát triển lành mạnh cả về tâm lý và sinh lý.

Trang trí phòng ngủ cho bé đbé để bé luôn được cảm thấy an toàn trong thế giới nhỏ bé của mình, ở đấy bé có thể được tự do vui chơi phát triển lại vừa có thể học tập.Khi cha mẹ lựa chọn và trang trí phòng cho bé cần phải cân nhắc đến những chức năng đặc biệt này. Có thể dựa vào kỷ thuật trang trí, phối hợp màu sắc, ánh sáng, đồ dùng trong phòng, rèm cửa sổ và những đồ vật trang trí khác để có thể đón nhận các nguồn năng lượng tích cực, giúp bé luôn khỏe mạnh, hoạt bát, thông minh.

1.BÀI TRÍ TRONG PHÒNG
Phòng của trẻ nhỏ là nơi để bé ngủ ngon và vui chơi, chức năng của căn phòng cũng có nhiều điểm giống như phòng ngủ thông thường vì vậy, những điểm cần lưu ý bố trí phòng ngủ cũng có thể áp dụng cho phòng dành cho bé.

Ngoài ra phòng của bé cũng phải cách xa nhà bếp,không nên ở vào vị trí có gió lùa vào, sẽ khiến bé dễ bị cảm lạnh.Phòng cho bé rất cần có không gian, bởi vậy không cần trang trí quá rối, quá phức tạp, không choáng hết khoảng không gian có hạn trong phòng của bé để căn phòng có đủ không gian hoạt động, việc trang trí một bức tranh trên tường có chiều sâu cũng là một cách tạo cảm giác cho căn phòng rộng hơn vừa là nơi để bé vui chơi.

Cách giáo dục của gia đình và ảnh hưởng của môi trường sống xung quanh có thể hình thành nên tính cách tự lập, giảm bớt sự phụ thuộc, ỷ lại của bé. Trong phòng có thể kê thêm một chiếc bàn nhỏ hoặc tủ cất đồ để bé có thể tự mình chơi rồi cất đồ chơi của mình vào trong đó, cũng là cách hình thành cho bé thói quen gọn gàng. Đồ dùng nên có hình tròn, tránh những hình nhọn sắc và những đồ làm bằng thủy tinh dễ vỡ để tránh nguy hiểm nếu bé va phải.





2. TRẦN NHÀ
Trần nhà nên trang trí sinh động một chút để phát huy trí tưởng tượng của bé. Có thể là trần thạch cao, với những hình ảnh của bầu trời , các vì sao, mặt trăng, cũng là một cách tạo sự bình yên để đưa trẻ vào giấc ngủ.

3. NỀN NHÀ
Nền nhà trong phòng bé nên chọn chất liệu gỗ tự nhiên là tốt nhất vừa an toàn lại sạch sẽ. Tránh dùng đá để lót nền nhà bởi đá rất lạnh và ít nhiều chứa một vài nguyên tố có khả năng phóng xạ, không có lợi đối với sự trưởng thành của bé. Mặc dù thảm trải nền có độ an toàn cao không sợ làm bé ngã, nhưng cũng không nên dùng thảm trong phòng bé vì bụi bẩn dễ bám vào thảm lâu dần có thể khiến bé bị viêm phế quản hoặc mắc các bệnh về đường hô hấp.


4. TƯỜNG
Trong phòng bé có thể vẽ những bức tranh về thiên nhiên, nhưng câu truyện cố tích, nhưng nhân vật hoạt hình bé yêu thích nhưng cần phải lựa chọn cẩn thận.Tâm hồn bé còn non nớt chưa thể phân biệt thiện ác, chưa có khái niệm về cái xấu và cái đẹp nhưng khả năng mô phỏng thiên bẩm của bé lại rất tốt, tiếp xúc nhiều với những điều tai nghe mắt thấy như trong bức tranh nhất định sẽ hình thành nên tính cách gần giống như những gì bức tranh truyền đạt đến cho bé. Bởi vậy, phải chọn những bức tranh có hàm ý tích cực. màu sắc sáng đẹp, hài hòa trông vui mắt.Thích hợp nhất là những bức tranh có hình cây xanh hoặc những loại quả to tròn,màu sắc tươi sáng , hình vẽ trong tranh sinh động, giống y như thất, những bức tranh như vậy có thể làm cho căn phòng bé, tràn đầy sức sống có ý nghĩa tích cực với tâm hồn và trí tưởng tượng của bé. 




Liên hệ:

NỘI THẤT TRẺ EM WEDESIGN
Địa chỉ: Số 15 Đông Quan, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0934.461.788
Hotline: 0945.34.89.98
Blog : banhocmaugiao.blogspot.com
          Wedesignkidsroom.blogsot.com


Hãng sản xuất: NỘI THẤT WEDESIGN
Xưởng sản xuất: Đông Anh - Hà Nội
Vật liệu: gỗ công nghiệp MDF, sơn phủ PU cao cấp.
Bảo hành: 12 tháng về mặt kỹ thuật.
Hàng trong kho: còn hàng.
Miễn phí vận chuyển trong THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Trường hợp hàng đặt: thời gian  NỘI THẤT WEDESIGN  thi công, lắp đặt là 7-10 ngày kể từ ngày nhận đơn đặt hàng từ khách hàng.

Cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ Thiết kế và sản phẩm Nội thất của Nội Thất WEDESIGN !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét