Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Bố trí thiết bị vệ sinh inax cho nhà ống


 

Khi xây nhà ống thì nên chọn những thiết bị vệ sinh inax nào cho nhà tắm. Để có thể bố trí hài hòa giữa nội thất phòng tắm cùng những thiet bi ve sinh  cần thiết bạn cần có mắt thẩm mỹ cao. Seabig sẽ giúp bạn tổng hợp những mẫu phòng vệ sinh, phòng tắm cho nhà ống để bạn có thể tham khảo.
Bố trí thiết bị vệ sinh cho nhà ống
 Với không gian phòng tắm diện tích vừa phải không quá chật chội tương đối chuẩn khoảng 4m2 chia làm 3 khu, bồn cầu, bồn rửa mặt(lavabo) và khu tắm đứng.
Bố trí thiết bị vệ sinh cho nhà ống
                                Nhà tắm bố trí hài hòa tách rời khu tắm và khu vệ sinh tạo nên một không gian phòng tắm luôn sạch sẽ.

Bố trí một phòng tắm khoảng 4m2 thường thấy trong nhà phố. Hiện nay phần lớn các khu nhà đều có diện tích nhỏ nên khi chọn thiết bị vệ sinh inax cho gia đình bạn cần lưu ý đo đạc diện tích phòng trước rồi chọn kích thước thiết bị vệ sinh phù hợp với nhà mình.
Bố trí thiết bị vệ sinh cho nhà ống

Khi bạn bố trí thiết bị vệ sinh cao cấp cho gia đình bạn nên tách bạch 2 khu khô và ướt. Khu khô lắp đặt bồn cầu và lavabo, khu lắp bồn tắm là khu ướt. Tách riêng 2 khu riêng bằng phòng tắm đứng, bằng màn, vách lửng kính, bồn tắm hoặc tạo một cao độ nền khác so với khu vực khô. Như thế sẽ dễ dàng vệ sinh phòng tắm mà không bị nhầy nhụa nước trong phòng. Phòng vệ sinh hay phòng tắm sẽ luôn khô ráo thoáng mát tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất.
Nguồn: http://thietbi-vesinh.vn/vn/home/tin-tuc/bo-tri-thiet-bi-ve-sinh-cho-nha-ong_238.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét