Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Mua thiết bị vệ sinh toto chính hãng tốt nhất

Một số khách hàng đã phản ánh về trung tâm “ khi tôi mua bồn cầu toto lắp đặt cho phòng vệ sinh, sử dụng một thời gian xả ra sự cố, tôi gọi đến điểm bán hàng tại Hà Nội để bảo hành, thì bên bán hàng không hỗ trợ, yêu cầu chuyển nên tổng công ty, tôi cảm thấy rất bức xúc”  đây chỉ là một trong rất nhiều khách hàng đã phản ánh về chất lượng dịch vụ của một số điểm phân phối kém chất lượng.
 Mua thiết bị vệ sinh toto ở đâu đảm bảo nhất?
 Mua thiết bị vệ sinh toto ở đâu đảm bảo nhất?

Trung tâm Toto chính hãng đã nhận được rất nhiều phản ánh của khách hàng về những sự việc trên, một số khách hàng mua sản phẩm chính hãng nhưng do nhân viên lắp đặt tay nghề yếu khiến sản phẩm hay bị hỏng hóc và không được hiệu quả tốt. Có khách hàng lại phản ánh rằng khi sản phẩm hỏng gọi bảo hành tại điểm bán hàng tại Hà Nội thì bên bán hàng không hỗ trợ và chuyển lên tổng công ty.
 
Bồn tắm sản phẩm toto chính hãng
Bồn tắm sản phẩm toto chính hãng
Mua thiết bị vệ sinh toto chính hãng tốt nhất không chỉ yêu cầu về chất lượng mà yêu cầu dịch vụ cũng phải tốt nhất như các dịch vụ: tư vấn bán hàng, dịch vụ lắp đặt, dịch vụ bảo hành, dịch vụ chăm sóc khách hàng. Tất cả những điều này rất cần thiết ở một trung tâm phân phối sản phẩm chính hãng. Nhằm đảm bảo cho quyền lợi của khách hàng cũng như củng cố niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm Toto và nhà phân phối chính thức uy tín của toto.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét