Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Thi công ốp nhôm alu biển hiệu mặt tiền cửa hàng thời trang

Bạn đang muốn làm biển hiệu quảng cáo thời trang? Bạn muốn ốp nhôm alu mặt tiền cửa hàng? Bạn tìm kiếm đơn vị chuyên nghiệp?

Quảng Cáo Trẻ VINa đơn vị chuyên thiết kế và thi công biển quảng cáo chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm thi công biển ốp nhôm, ốp nhôm alu mặt tiền cửa hàng, ốp nhôm tòa nhà, thi công mặt dựng.. đảm bảo mang đến cho các doanh nghiệp những tấm biển đẹp giá thành tốt.

Với đội ngũ thi công có tay nghề cao chúng tôi đã thi công ốp nhôm alu biển hiệu cửa hàng thời trang rất nhiều các dự án. Với những tấm biển đẹp màu sắc nổi bật kỹ thuật cao phẳng mịn đảm bảo tiến độ nhanh chóng đúng thời hạn.

Bạn có thể Liên hệ với chúng tôi qua mail quangcaotrevina@gmail.com hoặc số 097.889.0768 để được cung cấp các dịch vụ làm biển quảng cáo tại Hà Nội như: ốp alu, thi công mặt dựng alu, làm biển quảng cáo, làm biển hiệu, làm biển công ty, làm biển hàng rào, làm biển tòa nhà, làm biển chữ nổi, làm biển led, làm biển hộp đèn.

Một số hình ảnh thi công biển ốp nhôm alu để quý khách hàng tham khảo


Ốp nhôm alu mặt tiền cửa hàng thời trang

thi công ốp alu cửa hàng điện thoại

Thi công ốp nhôm cửa hàng đồ dùng Thái

Thi công mặt dựng alu tòa nhà

Thi công mặt dựng alu cửa hàng thời trang an phước
Xem thêm tại: http://quangcaotre.net/3/op-nhom-alu-mat-tien-cua-hang-thoi-trang-sang-trong

1 nhận xét:

  1. Tại các văn phòng làm việc, cửa hàng, công ty, ngân hàng, nhà hàng… nói chung xuất hiện rất nhiều chữ mica uốn nổi để thay cho bảng hiệu quảng cáo. Chúng đã và đang góp phần tạo nên sự mới mẻ, đa dạng cho sự biểu diễn trong quảng cáo hiện nay.
    Chữ mica uốn nổi hay chữ nổi mica là loại chữ được làm từ những tấm nhựa chất liệu mica. Bằng công nghệ cắt laser, những tấm nhựa mica sẽ được cắt và sau đó gia công uốn nổi thành chữ theo nhu cầu của người sử dụng.
    Chữ mica uốn nổi cơ bản mang những đặc điểm của nhựa mica như:
    - Được làm từ nhựa mica nên chúng có màu sắc vô cùng phong phú, phù hợp với nhiều công trình, là sự lựa chọn phong phú cho người dùng.
    - Mica có tính chất bề mặt nhẵn bóng nên chữ nổi mica có tính thẩm mĩ cao, đẹp mắt, được nhiều người ưa chuộng.
    - Mica là chất liệu có độ bền cao, có thể chống chịu được nhiều thời tiết khắc nghiệt. Có khả năng chống nhiệt, chống nước.
    - Chữ uốn nổi mica có thể được sử dụng kết hợp với nhiều chất liệu khác để tạo nên sản phẩm đẹp mắt, phong phú hơn. Nhất là khi sử dụng kết hợp với đèn Led sẽ tạo nên hiệu ứng vô cùng bắt mắt, thu hút người nhìn, nhất là vào ban đêm, đèn Led cũng tiết kiệm điện năng nên về lâu dài sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí.
    - Chữ uốn nổi mica khá dễ gia công uốn cong, ráp láp, thi công khá nhanh chóng. Giá thành của chúng cũng không quá cao nên đây là sự lựa chọn của rất nhiều người.
    Nếu có nhu cầu làm chữ nổi mica các loại, hãy liên hệ công ty Quảng cáo Đại Phát để được cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất kèm theo giá thành phải chăng. Liên hệ hotline: 0935 79 00 28 để được tư vấn ngay hôm nay.
    Quảng cáo Đại Phát chuyên nhận:
    bang hieu quang cao
    thi công bảng hiệu quảng cáo
    làm biển quảng cáo led
    làm bảng hiệu inox
    lam bang hieu cong ty
    làm hộp đèn mica
    làm bảng hiệu mica giá rẻ
    làm bảng quảng cáo
    lam bang hieu
    thi cong bang hieu
    lam bang hieu quang cao
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa