Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

5 mẫu thiết bị vệ sinh cao cấp nhìn là yêu

Thiết bị vệ sinh cao cấp có nhiều kiểu dáng ấn tượng. Bạn sẽ mê mẩn với 5 mẫu kiểu dáng thiết bị phòng tắm độc đáo có một không 2 trên thế giới. Một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ khi đến với Seabig. 

Thiết bị vệ sinh cao cấp sẽ làm cho không gian riêng của gia đình trở lên thật ấn tượng và bắt mắt. Khi đời sống nâng cao nhu cầu muốn tìm kiếm những sản phẩm chất lượng cao và kiểu dáng ưa nhìn có những chức năng hiện đại càng tăng cao. Bạn sẽ cảm nhận được những sự khác biệt trong từng phòng tắm qua những kiểu dàng bồn tắm hết sức độc đáo.

 5 mẫu thiết bị vệ sinh cao cấp nhìn là mê
Với mẫu thiêt bị vệ sinh cao cấp thiết kế ấn tượng này bạn có thể đặt ở bất kỳ nơi đâu. Ngoài sân vườn, trong nhà tắm, tại các bể bơi hay spa…Bồn tắm massage tuyệt vời với những tia nước nhỏ xối từ trên xuống đến 2 bên. Bạn sẽ cảm thấy thật dễ chịu khi sử dụng chiếc bồn tắm hiện đại như thế này.
 5 mẫu thiết bị vệ sinh cao cấp nhìn là mê

Bồn tắm massage
 là một trong những thiết bị vệ sinh cao cấp có nhiều kiểu dáng hết sức độ và lạ. Đây là mẫu bồn tắm có nắp đậy bạn có thể ngâm mình và thư giãn tốt nhất. Với một mẫu thiết kế mới lại khiến nhiều người rất thích thú và muốn sở hữu một bồn tắm như thế.
Phong phú về màu sắc bên ngoài, i-Sopod có khả năng lập trình liệu pháp thư giãn bằng âm nhạc và ánh sáng nhằm tái tạo lại năng lượng sống cho người sử dụng. Không những thế bồn tắm còn được tích hợp hệ thống lọc nước tinh khiết có lợi cho sức khỏe của người sử dụng.
 5 mẫu thiết bị vệ sinh cao cấp nhìn là mê
Bồn tắm cao cấp thiết kế đẹp mắt được dát kim cương đẹp lấp lánh. Một thiết kế phòng tắm mang hơi hướng cổ điển sang trọng tạo ra sự phá cách cho nhà tắm.
 5 mẫu thiết bị vệ sinh cao cấp nhìn là mê
Chậu rửa mặt được thiết kế đẹp mắt kết hợp với sắc đỏ làm cho không gian phòng tắm trở lên tươi trẻ và ấn tượng hơn. Góp phân làm cho phòng tắm sang trọng và sống động hơn.
 5 mẫu thiết bị vệ sinh cao cấp nhìn là mê
Bồn rửa mặt đa năng là mẫu thiết bị vệ sinh cao cấp được thiết kế với 3 khoang tròn chồng lên nhau, mục đích chính là có thể lưu trữ đồ được nhiều hơn mà không hề làm mất thêm diện tích trong nhà tắm của bạn. Ngăn thứ nhất là bồn rửa, còn từ ngăn thứ 2 trở đi, bạn có thể thoải mái để dầu gội đầu, sữa tắm và các phụ kiện một cách thoải mái. Mẫu thiết kế này không chỉ làm tăng khả năng lưu trữ trong nhà tắm của bạn mà còn là một điểm nhấn khiến phòng tắm của bạn trở nên rất độc đáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét