Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Thiết bị vệ sinh- bồn cầu inax di động trong nhà tin được không?


Thiết bị vệ sinh inax hiện đại được sử dụng thành thùng rác di động bạn có tin không? bất ngờ khi nhìn thấy chúng ở trên đường hay thậm chí trong phòng khách?
 Giật mình với bồn cầu inax di động trong nhà
Không thể tưởng tượng được gia đình nào lại lắp thiết bị vệ sinh chuyên dụng ra ngoài như vậy? Điều thú vị ở đây là bạn đã bị đánh lừa bời đây là một trong những thiết kế hết sức sáng tạo giống như một đồ chơi di động hay còn gọi là thùng rác toilet điều khiển từ xa.

 Giật mình với bồn cầu inax di động trong nhà
Bạn đã thấy rất nhiều các vật dụng đươc thiết kế hình chiếc bồn cầu inax và nó cũng không còn mấy xa lạ với mỗi chúng ta. Điều đáng chú ý ở đây chính là khi bạn đi ngoài phố lại thây chiếc bồn cầu di động đung vào người ai đó và mở lắp tung tóe. Bạn có thể điều khiển chiếc thùng rác này đi bất cứ đâu bạn muốn.

 Giật mình với bồn cầu inax di động trong nhà

Cũng giống như những thùng rác khác, mẫu thùng rác bồn cầu cũng có lắp đậy để che đi những thứ bí mật bên trong. Một thùng rác toilet rất tiện lợi và có kiểu dáng hết sức độc đáo.

Chiếc thùng rác toilet này được cấu tạo bời 4 chiếc bánh xe ở phía dưới di chuyển rất dễ và đồng thời như một chiếc đồ chơi của trẻ nhỏ. Hình ảnh những thiết bị nhà vệ sinhhư bồn cầu, bồn tiểu hay sen vòi ngày càng được ứng dụng vào những thiết kế độc đáo trong đời sống con người và trở lên gần gũi hơn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét