Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Ngắm không gian nội thất biệt thự nhà phố đẹp ngất ngây mới 2014

Thiết kế biệt thự nhà phố hiện đại là xu hướng tiềm năng trong năm 2014, đặc biệt là kiến trúc biệt thự nhà vườn. Đây là một đề tài khá hấp dẫn dành cho kiến trúc sư Kiến An. Sau đây Kiến An sẽ giới thiệu đến độc giản mẫu thiết kế biệt thự nhà phố ấn tượng năm 2014 với không gian nội thất hiện đại và thiết kế khá tương thích với bao cảnh xung quanh.
thiet-ke-biet-thu-dep
Mặt tiền của biệt thự nhà phố đã thể hiện được nét đẹp chính phụ có tầng bậc của kiến trúc ngôi nhà phố đẹp. Với cột trụ đỡ có đế vuông ở tiền sảnh và lối dẫn hành lang bên hiên nhà làm tiền cảnh cho khối chính. Chất liệu gỗ màu nâu làm điểm nhấn trong cấu tạo cửa chính vào nhà, của sổ.
thiet-noi-noi-that-phong-khách
thiet-ke-nha-pho-dep-phong-cach-hien-dai
Có thể nói cầu thang chính là xương sống của một nhà ngôi nhà, bởi đó là lối dẫn do KTS Kiến An thiết kế kết nối các tầng – không gian và theo quan điểm phong thủy phương Đông cầu thang có ảnh hưởng rất lớn tới sinh khí, sự thịnh vượng của gia chủ.

1. Mẫu nội thất đẹp chốn phòng khách

thiet-ke-noi-that-hien-dai-nha-pho-dep
trang-tri-noi-that-phong-khách-sang-trong
noi-that-biet-thu-chau-au-dep-2014
Với những bộ ghế sofa cổ điển ngoại nhập khá sang trọng ăn nhập với ton màu trắng và gỗ nâu của ngôi nhà làm tôn vinh lên nét đẹp sang trọng và quý phái.

2. Nội thất phòng ngủ theo phong thủy nhà phố đẹp

trang-tri-noi-that-phong-ngu-dep
biet-thu-nha-phong-dep-2014
khong-gian-phong-ngu-dep
  thiet-ke-biet-thu-hien-dai-dep-2014
thiet-ke-nha-pho-dep-2014

3. Nội thất nhà đẹp sang trọng cùng gam màu trắng sữa

thiet-ke-noi-that-nha-pho-phong-bep
Quý khách muốn biết thêm chi tiết, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp và tư vấn thiết kế – thi công – xây dựng kiến trúc nhà phố, nội thất biệt thự đẹp hoàn toàn miễn phí.

2 nhận xét: