Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Thiết bị vệ sinh toto cao cấp ảm ứng tuyệt vời

Thiết bị nhà vệ sinh cao cấp của hãng Toto là thương hiệu được người tiêu dùng trên toàn thế giới. Mỗi một sản phẩm của thiết bị vệ sinh toto được sản xuất lại là một nghiên cứu tuyệt vời nhất phù hợp với mọi không gian phòng tắm.

Toto có những tính năng hiện đại và tiên tiến thế giới trong đó có công nghệ tự động được ứng dụng trong bồn cầu toto cao cấp tạo ra một sản phẩm hoàn hảo nhất cho nhà vệ sinh. Hãy cùng Seabig khám phá mẫu bàn cầu cảm ứng của toto tuyệt vời như thế nào? Đây quả là một sản phẩm mang lại cho người dùng nhiều cung bậc cảm giác khác nhau.


Với bàn cầu toto cao cấp khi bạn có nhu cầu sử dụng nắp bàn cầu sẽ tự động đóng mở nhẹ nhàng và hệ thống cảm ứng băt đầu hoạt động chế độ cảm ứng tự động xả với hệ thống xả xoáy Tornado mạnh mẽ, hiệu quả, bên cạnh hệ thống tự động khử mùi làm cho nhà vệ sinh luôn sạch sẽ hoàn toàn. 

Khi sử dụng bạn không hề phải chạm vào thiết bị vệ sinh mà mọi quá trình như xả nước, rửa vệ sinh đều được thực hiện một cách tự động. 
Tích hợp hệ thống sưởi ấm ở nắp bàn cầu nên mùa đông bạn không còn lo lằng về vấn đề nước lạnh, không chỉ thể bàn cầu còn tự động xấy khô khi bạn dùng xong. Mọi bước vệ sinh đều được thực hiện nhanh chóng và tiện lợi mà rất sạch sẽ. Bạn sẽ cảm thấy rất tuyệt khi sở hữu một mẫu thiết bị vệ sinh toto hiện đại sang trọng này. Toto mang lại cho bạn một không gian tinh tế đến hoàn mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét