Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Ở đâu nhận làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ?

Ở đâu nhân làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ? Tìm kiếm một công ty làm bảng hiệu quảng cáo uy tín là điều mà nhiều khách hàng qua tâm.
Quảng Cáo Trẻ đơn vị làm bảng hiệu quảng cáo trên toàn quốc được nhiều chủ doanh nghiệp tin tưởng và yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây. Nếu như bạn đang muốn thiết kế bảng quảng cáo, thi công bảng hiệu quảng cáo, lắp đặt sửa chữa bảng hiệu quảng cáo hãy liên hệ với chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.
 
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ toàn quốc
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ toàn quốc

Dịch vụ làm bảng hiệu quảng cáo

+ Thiết kế bảng hiệu quảng cáo theo yêu cầu:  biển hiệu quảng cáo là bộ mặt của doanh nghiệp chính vì thế yêu cầu thiết kế phải độc đáo và ấn tượng thể hiện được cái hồn cũng như quảng bá được thương hiệu cho doanh nghiệp. Quảng Cáo Trẻ chuyên thiết kế pano, apphic, tờ rơi, poster, logo, captolo….

+ Làm bảng hiệu đèn led: Bảng hiệu led có nhiều mẫu mã độc đáo với màu sắc đa dạng là loại hình quảng cáo đang thịnh hành hiện nay. Một số mẫu biển quảng cáo led được lựa chọn nhiều như: biển led vẫy, biển led ma trận, biển led nhấp nháy, biển hộp đèn led…
 
Làm bảng hiệu quảng cáo đèn led
Làm bảng hiệu quảng cáo đèn led

+ Làm bảng hiệu chữ nổi: biển quảng cáo chữ nổi được rất nhiều khách hàng lựa chọn với nhiều chất liệu khác nhau như chữ nổi mica, chữ nổi alu, chữ nổi đồng, inox, … để làm biển mặt tiền, biển hiệu cho cửa hàng, công ty, khách sạn, nhà hàng….
 
Làm bảng hiệu quảng cáo chữ nổi
Làm bảng hiệu quảng cáo chữ nổi

+ Làm bảng hiệu bằng alu: Biển Alu được lựa chọn tương đối nhiểu với độ bền cao chịu được thời tiết khắc nghiệt sử dụng alu ốp mặt tiền, alu ốp tòa nhà, biển quảng cáo alu gắn chữ nổi cho các shop, cửa hàng, showroom…

+ Làm bảng hiệu hộp đèn: Hộp đèn quảng cáo cực kỳ thu hút khách hàng vào buổi tối chính vì thế rất nhiều các cửa hàng từ bình dân đến cao cấp rất ưa chuộng làm biển hộp đèn. Có rất nhiều mẫu mã để quý khách lựa chọn đó là: biển hộp đèn siêu mỏng, biển hộp đèn bạt hiflex, biển hộp đèn mica, biển hộp đèn hút nổi...
Làm bảng hiệu quảng cáo Hộp đèn
Làm bảng hiệu quảng cáo Hộp đèn

+ Làm bảng hiệu mica: Biển quảng cáo mica được ứng dụng rất nhiều trong quảng cáo như làm biển chữ nổi, làm biển hộp đèn, biển công ty….

+ Làm bảng hiệu công ty: biển công ty có rất nhiều chất liệu để lựa chọn như đồng, inox, mica….

Làm bảng hiệu quảng cáo công ty

+ In quảng cáo giá rẻ

+ Thi công lắp đặt bảng hiệu quảng cáo

 
Làm bảng hiệu quảng cáo bạt hiflex
Làm bảng hiệu quảng cáo bạt hiflex

 Với dịch vụ quảng cáo rất đa dạng Quảng Cáo Trẻ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn về mẫu mã cũng như chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ chất lượng cao đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Với đội ngũ thi công chuyên nghiệp chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng công trình cũng như tiến độ thi công mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Nguồn: http://quangcaotre.net/3/lam-bang-hieu-quang-cao-gia-re-toan-quoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét