Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Bộ thiết bị vệ sinh toto giá cực ưu đãi


Bạn muốn chọn bộ thiết bị vệ sinh toto cao cấp cho phòng tắm gia đình nhưng chưa biết nhiều về mẫu mã bàn cầu toto, sen vòi toto, chậu rửa toto… hãy liên hệ với Seabig để được tư vấn tốt nhất.

Bạn sẽ dễ dàng hình dung được những thiết bị vệ sinh toto cao cấp mà mình cần mua cho phòng tắm khi xem một số hình ảnh của Seabig đưa ra. Bộ sản phẩm toto đồng bộ phù hợp về mẫu mã cũng như giá thành để bạn lựa chọn tốt nhất. Một phòng tắm đơn giản bao gồm bệt vệ sinh toto, chậu rửa, sen vòi tắm. KHông quá cầu kỳ bạn đã có 1 không gian phòng tắm tiện nghi và sử dụng lâu bền.
Bộ thiết bị vệ sinh toto cao cấp
Bộ thiết bị vệ sinh bao gồm: bàn cầu CS320PDRT3 (CST320DPS1) giá3,400,000 đ +Chậu rửa CLHT300CR1,200,000 đ +Sen vòi tăm TVSM103NS giá 2,100,000 đ. Giá bộ thiết bị vệ sinh toto cao cấp rất hợp lý được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Sản phẩm chất lượng cao sử dụng công nghệ tiên tiến mang lại cho bạn một phòng tắm sang trọng.

Bộ thiết bị vệ sinh toto cao cấp
Có rất nhiều mẫu thiết bị vệ sinh toto cao cấp cho bạn lựa chọn. Toto đa dạng về kiểu dáng từ những sản phẩm có thiết kế đơn giản đến những mẫu thiết bị phòng tắm cầu kỳ. Để có 1 phòng tắm ưng ý không khó khi bạn chọn lựa mẫu thiết bị vệ sinh toto cho phòng tắm gia đình. Bộ sản phẩm bàn cầu toto treo tường  CW822NJWS giá 7,300,000 đ + chậu rửa LW824CJ giá 2,900,000 đ. Có những không gian phòng tắm nhỏ thì bộ thiết bị vệ sinh toto gồm bàn cầu treo tường, chậu rửa đã đủ cho 1 không gian phòng vệ sinh thảo mãn nhu cầu của mỗi người. Không mất quá nhiều diện tích và làm tối đa không gian phòng toto mang lại cho bạn nhiều giải pháp hơn.
Bộ thiết bị vệ sinh toto cao cấp
 
Không gian phòng tắm rông bạn có thể thiết kế nội thất phòng tắm dễ dàng hơn. Bạn có thể bài trí theo một phong cách mà mình yêu thích. Trang trí phòng tắm trở lên tiện nghi mà thoáng mát. Với những thiết bị vệ sinh toto cao cấp bạn đã có 1 không gian phòng vệ sinh, phòng tắm sáng bóng. Bàn cầu treo tường cùng với chậu rửa liền tủ khiến phòng tắm của bạn trở lên gọn gàng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét