Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Thiết bị vệ sinh inax có nhiều mẫu mới


Thiết bị vệ sinh inax ngày càng hoàn thiện và cho ra những sản phẩm mới ấn tượng và đẹp mắt. Mỗi một thiết bị vệ sinh lại có những chức năng tiện nghi nất nhằm phục vụ đời sống người Việt tốt nhất. 

Sự phát triển của Inax ngày càng mạnh mẽ và được người dan biết đến nhiều hơn. Để phục vụ tốt nhu cầu của mối khách hàng Inax đã cho ra đời rất nhiều mẫu thiết bị vệ sinh mới có mẫu mã đẹp mắt cùng với những chức năng hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.
Thiết bị vệ sinh inax có nhiều mẫu mới

Bạn có thể ngắm những mẫu bàn cầu inax thiết kế thon gọn với những đường cong mềm mại tạo nên sự sang trọng cho phòng tắm của gia đình bạn. 

                                                             Bàn cầu 1 khối CG-1135VN              Bàn cầu 1 khối CG-1035V
Bàn cầu tích hợp công nghệ chống bám bẩn Proguard cùng công nghệ chống khuẩn HyperKilamic. Lắp và bệt ngồi đóng êm sử dụng tiết kiệm nước giảm thiểu mọi chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn.
KHông chỉ cho ra mắt những mẫu bàn cầu inax cao cấp mà có thêm rất nhiều mẫu chậu rửa inax cùng với sen vòi inax thiết kế đẹp mắt và hiện đại.
 
Chậu rửa mặt Inax L-333V                    Chậu rửa L-283V.
Sen tắm ECOFUL SHWER kiểu dáng thiết kế tinh tế, kỹ thuật phun cánh quạt từ bên trong tạo ra hạt nước lớn hơn, tiết kiệm nước tới 35% và tiết kiệm năng lượng khi sử dụng.
 

VÒI XỊT INAX SFV-105MP                 VÒI XỊT INAX SFV-105MM 

Vòi xịt rửa cao cấp với dây mòi sử dụng lâu bền mẫu mã đẹp mắt phù hợp với những phòng tắm hiện đại sang trọng. Những thiết bị vệ sinh Inax mới ra đời ngày càng hoàn thiện và mang lại những tính năng tiên tiến hơn góp phần đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.
Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/vn/home/tin-tuc/thiet-bi-ve-sinh-inax-co-nhieu-mau-moi_208.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét