Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Mua chậu rửa bát ở đâu Hà Nội giá rẻ mà tốt


Tìm địa chỉ mua chậu rửa bát cho gia đình để có thể hoàn thiện gian phòng bếp tiện nghi hơn là điều quan tâm của nhiều người. Để có thể mua được những sản phẩm chậu rửa bát mẫu mã đẹp giá rẻ hãy đến với Seabig.

Địa chỉ bán chậu rửa bát tại Hà Nội ở đâu uy tín? Rất nhiều khách hàng khi đến với Seabig đã chia sẻ: Tôi đang phân vân không biết nên chọn loại chậu rửa bát nào cho phù hợp, hơn nữa tôi chũng chưa biết nhiều về các hãng chậu rửa tốt. Không biết địa chỉ nhà phân phối chậu rửa bát chính hãng ở đâu?Có thể tư vấn cho tôi được không?”
Mua chậu rửa bát ở đâu hà nội giá rẻ mà tốt
Để có thể mua được những chậu rửa tốt mà giá thành phù hợp trước hết bạn nên tìm hiểu qua về một số hãng chuyên cung cấp chậu rửa bát đã có uy tín trên thị trường và tìm đúng nhà phân phối chậu rửa đại diện cho hãng. Có một số hãng chậu rửa bát sau đây bạn có thể tham khảo:
Mua chậu rửa bát ở đâu hà nội giá rẻ mà tốt
+ Chậu rửa Sơn Hà: chậu rửa bát inox có nhiều kích thước tùy thuộc và nhu cầu bạn có thể chọn lựa chậu rửa 1 hố 1 bàn, chậu rửa 2 hố 1 bàn. Giá chậu rửa giao động từ 450.000VNĐ đến 950.000VNĐ.
+ Chậu rửa GORLDE thiết kế hiện đại sang trọng có nhiều kiểu dáng để lựa chọn giá chậu rửa này hơn 1triệu đến 2.808.000 VNĐ.
+ Chậu rửa ĐÁ Chất lượng qua kiểm định của TUV và SSG tiêu chuẩn châu Âu
SANITIZED AG Thụy Sỹ chứng nhận tính kháng khuẩn, thành phần chất liệu an toàn sức khỏe.
+ Chậu rửa PICENZA thiết kế đơn giản hiện đại dễ sử dụng giá hơn 1triệu cho những mẫu chậu rửa 2 hố.
+ Chậu rửa FAGOR Kiểu dáng được thiết kế hiện đại. Với nhiều kiểu dáng đa dạng khác nhau, các dòng chậu và vòi chậu của Fagor có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hang từ kích thước, vị trí đến tính năng tiện dụng của sản phẩm. Giá của những mẫu chậu rửa cao cấp này từ 4.800.000VNĐ đến 10.600.000VNĐ
+ Chậu rửa AMTS được sản xuất bằng chất liệu inox SUS 304 trên dây chuyền công nghệ Italia. Chậu rửa bát có tính năng chống ồn, chống bám dính, nhiều kiểu dáng để bạn lựa chọn, mẫu mã phong phú và nhiều tính năng tiện nghi. Với giá thành rơi vào khoảng từ hơn 1 triệu đến 7.500.000VNĐ phù hợp với nhiều khách hàng khác nhau.
Mua chậu rửa bát ở đâu hà nội giá rẻ mà tốt
Để có giá chậu rửa bát tốt nhất Hà Nội bạn hãy đến với Seabig đại lý phân phối cấp chậu rửa chính hãng sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm có mẫu mã mới nhất và giá thành luôn là ưu đãi nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét