Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Bạn đang có nhu cầu mua bồn cầu inax, hay bàn cầu inax cho phòng tắm?

 

Mua thiết bị vệ sinh inax ở đâu? GIá thiết bị vệ sinh inax như thế nào? Bạn đang có nhu cầu mua bồn cầu inax bạn rất quan tâm đến những điều này. Seabing đưa ra một số thông tin để bạn tham khảo khi mua bàn cầu inax cho thiết bị phòng tắm inax. Giá bàn cầu inax 1 khối giao động từ 6.100.000 đến 13.500.000 tùy vào khả năng tài chính của gia đình bạn có thể chọn lựa được những mẫu bạn thấy phù hợp nhất
 

 

Dưới đây chúng tôi tổng hợp một số mẫu bàn cầu inax 1 khối giá rẻ nhất để bạn dễ dàng lựa chọn.

BÀN CẦU MỘT KHỐI INAX C-900VRN

                                            Bàn cầu inax cao cấp giá rẻ nhất mã số C-900VRN đang được thì trường ưa chuộng.

Bàn cầu inax một khối tiết kiệm nước tối đa chi phí đầu tư của gia đình bạn. Nếu như với một mẫu bồn cầu inax C-900VRN giá rơi vào khoảng 6.200.000 VNĐ sau khi sử dụng bạn sẽ nó không hề đắt bởi độ bền cũng như chất lượng cua hãng thiết bị vệ sinh inax. Bạn sử dụng khoảng 4 đến 5 năm nước men vẫn rất sáng bóng.

bồn cầu inax 1 khối

Bàn cầu một khối Inax C-918VN chất lượng cao giá rẻ chỉ có  6.750.000 VNĐ. Bàn cầu ianx có thiết kế gọn sang trọng tiết kiệm nước cho gia đình bạn.

bồn cầu inax 1 khối

 Bàn cầu 1 khối Inax C-918VRN đây là mẫu bồn cầu inax cao cấp thích hợp vơi những phòng tắm mang phong cách hiện đại đơn giản sang trọng.

Những mẫu bàn cầu inax có thiết kế đẹp mắt phù hợp với diện tích của nhiều phòng tắm khác nhau rất dễ dàng cho bạn lựa chọn. Đây là những mẫu bàn cầu inax giá rẻ nhất năm 2014. Còn rất nhiều mẫu bồn cầu, bệt toilet khác loại 1 khối hay 2 khối bạn có thể chọn lựa thêm tại đây: http://www.Thietbivesinhinax.Vn/vn/san-pham/ban-cau-inax/
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét