Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Đẹp ngỡ ngàng thiết kế nội thất biệt thự anh Lộc Saigon

Ấn tượng ngay từ khi bước vào nhà anh Lộc với không gian nội thất nội thất biệt thự khá sang trọng – trẻ trung do kiến trúc sư Kiến An tư vấn thiết kế – thi công nội thất. Nhìn tổng quát khuôn viên tầng 1 đã thấy anh Lộc – chủ nhân ngôi biệt thự đẹp ở Quận 5 là người ưu chuộng nét cân xứng tỷ lệ của các khối hình, đường nét trong thiết kế nội thất biệt thự phố nhà anh Lộc, đây chính là nét chính và nổi bật của thi công thiết kế nội thất biệt thự hiện đại.
  • Chủ đầu tư: Anh Lộc – Kiểm toán công ty AASC
  • Dự án: Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại đẹp.
  • Địa chỉ: Quận 5 – Hồ Chí Minh
  • Đơn vị thiết kế: Công ty tư vấn xây dựng Kiến An.
  • Đơn vị thi công: Công ty tư vấn xây dựng Kiến An.
Trong bst nội thất biệt thự đẹp lần này, Kiến An xin gửi đến Quý khách một thiết kế biệt thự hiện đại với không gian sinh động theo lối sống hiện đại như sau:
thiet-ke-noi-that-biet-thu
thiet-ke-noi-that-cao-cap
noi-that-biet-thu-cao-cap
noi-that-biet-thu-dep
  Phối màu tinh tế giữa màu trắng nhạt, và trắng sữa đã tạo nên tổng phổ sắc màu nhẹ nhàng, làm tăng thêm sự quyến rũ, lôi cuốn của không gian nội thất phòng khách.
noi-that-biet-thu-dang-cap
noi-that-biet-thu-hien-dai
  thiet-ke-noi-that-biet-thu-dep thiet-ke-noi-that-biet-thu-sang-trong
Bài trí nội thất phòng ngủ gọn gàng, không rườm rà, chỉ đặt thêm ghế trường kỷ bọc nệm làm phụ trợ tạo thêm tiện ích vả trang trí cho không gian nghỉ ngơi.
thiet-ke-noi-that-hien-dai
thiet-ke-noi-that-dep

Quý khách muốn biết thêm chi tiết, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp và tư vấn thiết kế – thi công – xây dựng kiến trúc nhà phố – biệt thự – nội thất đẹp hoàn toàn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét