Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Choáng “ chân dung người nổi tiếng in trên nắp bàn cầu inax”

Người nổi tiếng in hình trên thiết bị vệ sinh inax

 Ngày hội triển lãm thiết bị vệ sinh trên toàn thế giới những người nổi tiếng được in hình trên bàn cầu inax toilet nhà vệ sinh.

Bạn sẽ không thể tin nổi tại sao những người nổi tiếng lại có thể in chân dung trên thiết bị vệ sinh inax được nhất là trên bàn cầu inax.  Bàn cầu inax mà bạn biết đến nhỉ dùng cho nhà vệ sinh, nhà tắm vào những sinh hoạt cá nhân.

thiết bị vệ sinh cho phòng tắm




Điều này thật khó tin nhưng điều chúng tôi muốn nói đến ở đây là giới thiệu về cuộc triển lãm thiết bị vệ sinh tại Mỹ. Người ta kêu gọi nhà nước làm nhà vệ sinh công cộng, kêu gọi những nhà sản xuất thiết bị vệ sinh mang đến một sản phẩm chất lượng đảm bảo cho người dùng.
Rất nhiều nơi trên thế giới không có bồn cầu, bàn cầu hay toilet để dùng và nhà vệ sinh không có. Để có thể nhắc cho toàn thể mọi người chú ý đến một hệ thống nhà vệ sinh tốt hơn họa sĩ Robbie Kass đã vẽ hình những người nổi tiếng thế giới trên lắp bồn cầu inax.
 

người nổi tiếng in trên lắp bàn cầu inax

Bạn có biết đây là ai không? Một diễn viên hài nổi tiếng trên cả thế giới làm cho mọi người cười với những vai diện hài hước đó là Mr. Been. Hình ảnh của ông được in trên lắp bàn cầu nên thu hút được rất nhiều người qua lại.
Tại Hà Nội để hưởng ứng làm nhà vệ sinh công cộng chất lượng đã đầu tư tiền tỉ làm ở rất nhiều nơi. Liệu bạn có tin được mức giá làm nhà vệ sinh này không? Mức tiền đầu tư vào thiết bị vệ sinh cho nhà vệ sinh cộng cộng là chủ để tranh cãi cho nhiều người.

thiết bị vệ sinh nhà vệ sinh công cộng tiền tỷ


                                                                 Đây là hình ảnh một trong 14 nhà vệ sinh tiền tỷ tại Hà Nội
Nguồn: http://www.Thietbivesinhinax.Vn/vn/home/tin-tuc/choang-chan-dung-nguoi-noi-tieng-in-tren-nap-ban-c_128.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét