Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại hot hiện nay

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại hiện nay nhu cầu ngày càng tăng, đặc biệt là nội thất hiện đại như giường ngủ gỗ, giường ngủ nhập ngoại…Với Kiến An, những dự án kinh nghiệm thiết kế – trang trí nội thất phòng ngủ luôn được Kiến An chăm chút và xem xét kỹ lưỡng để hợp với phong thủy nhà ở từng mạng của từng thành viên trong gia đình.
  • Chủ đầu tư: Anh Chín – Buôn bán
  • Dự án: Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại đẹp
  • Địa chỉ: Quận 2 – Hồ Chí Minh
  • Đơn vị thiết kế: Công ty tư vấn xây dựng Kiến An.
  • Đơn vị thi công: Công ty tư vấn xây dựng Kiến An.
Những mẫu thiết kế – trang trí nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại đẹp luôn được hài lòng trong từng dự án, sau đây mời độc giả tham khảo một số mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại hợp phong thủy và ấn tượng chắc chắn bạn sẽ thích thú với những căn phòng ngủ đẹp nhẹ nhàng và tinh tế như sau:
chuyen thiet ke noi that phong ngu dep
mau noi that phong ngu hien dai dep
Phòng ngủ gam màu vàng sáng  trẻ trung, mềm mại. Hệ thống cửa sổ lớn đưa con người đến gần với thiên nhiên, mang lại cho gia chủ sinh khí tươi mới vào mỗi buổi sáng.
noi that phong ngu dep
noi that phong ngu nha pho dep

Quý khách muốn biết thêm chi tiết, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp và tư vấn thiết kế biệt thự nhà phố đẹp và thi công – xây dựng kiến trúc nhà phố – biệt thự – nội thất đẹp hoàn toàn miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét