Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Quảng cáo bàn cầu inax độc đáo

Bạn không thể tường tượng ta được những thiết kế bàn cầu inax độc đáo như thế này? Những thiết bị vệ sinh inax được thiết kế rất dễ thương và cũng thật đáng sợ. Đây là một ý tưởng mới lạ.

Bàn cầu inax được thiết kế rất độc đáo và khác lạ khiến mọi người thấy thú vị. Bàn cầu inax không chỉ đơn thuần là thiết bị vệ sinh inax trong phòng tắm hay phòng vệ sinh mà nay đã trở thành công cụ quảng cáo rất độc đáo hay những thiết kế rất dễ thương. Hãy cùng Thiết bị vệ sinh Seabig tìm hiểu nhé!
 

Bàn cầu inax độc đáo

Bồn cầu inax quảng cáo thương hiệu. Bạn có thấy những logo thương hiệu tập đoàn nổi tiếng thế giới như hãng thức ăn nhanh, gà rán KFC, NIKE, COKE… đều có mặt trên bồn cầu inax. Có thể rất nhiều người cho rằng đây là một thảm họa quảng cáo.
 

bàn cầu inax độc đáo hình guita



Bạn sẽ rất thích thú khi bạn yêu thích đàn guitar mà trong phòng tắm của bạn có mẫu lắp bàn cầu inax hình đàn guitar này. Thật tuyệt khi một phan hâm mộ có mẫu bàn cầu độc đáo này.

Bần cầu inax hình ông già noel



Bồn cầu inax ông già Noel rất dễ thương vào giáng sinh. Chủ sở hữu này đã rất kỳ công khi trang trí bồn cầu trong không khí giáng sinh.


 

Bàn cầu inax hình răng độc đáo

Hay ho với bồn cầu inax hàm răng, một hình mẫu hoàn toàn mới lạ, liệu bạn có giám ngồi chiếc bồn cầu inax này không? Một bộ hàm răng nhọn hoắt như thế này nhìn thấy thật là sợ chăc là không giám đi vệ sinh lâu.

 

bàn cầu inax bằng vàng thiết kế độc đáo

Bạn thấy những thiết bị vệ sinh inax thế nào? Chiếc bàn cầu inax bằng vàng với giới tỷ phú là một điều hoàn toàn rất bình thường. Phòng tắm được thiết kế với thiết bị vệ sinh xa hoa thể hiện đẳng cấp của chủ nhân.


Nguồn: http://www.Thietbivesinhinax.Vn/vn/home/tin-tuc/nhung-chiec-ban-cau-inax-thiet-ke-doc-dao-nhat_135.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét